आणि मग अखंड मानवजात हजारो वर्षे
याच एका गहन कोड्यात खितपत पडलेली असताना मग खडकी व राजूर संस्थानाच्या
श्रीमंतांनी ठरविले की जगातील सर्वात अवघड प्रश्नास उत्तर द्यायचे.
खरेतर खडकी व राजूर संस्थानाच्या श्रीमंतांचा शब्द हाच प्रमाण, पण तरीही
काही शहाजोग आधुनिक नतद्रष्ट याचे स्पष्टीकरण मागू धजतील तर त्यांचेसाठी
औदार्याचे मूर्तिमंत प्रतिक स्वयं खाशा श्रीमंतांचे हे घ्या स्पष्टीकरण.
खडकी आणि राजूर ही जशी एकाच श्रीमंतांची दोन संस्थाने तशीच या एकाच प्रश्नाची दोन वेगवेगळी रूपे आहेत.
१) कोंबडी आधी की कोंबडीचे अंडे आधी?
तर प्रजाजनहो, इव्होल्युशन नावाचा एक प्रकार असतो. म्हणजे खडकी व राजूर संस्थानात त्यांचेसाठी रूढ करावयाचा शब्द आहे उत्क्रांती.!! तर सगळे सजीव हे निरंतर उत्कर्षित म्हणजे इवोल्व होत असतात. प्रामुख्याने हे इवोल्युशन आधीच्या प्रजातीत काही जनुकीय बदल किंवा म्युटेशन झाल्यामुळे होत असते. म्युटेशन हा निसर्गाचा अविभाज्य घटक आहे. म्युटेशनमुळेच एका प्रजातीतून दुसरी प्रजाती निर्माण होते. जसे मानव (म्हणजे अगदी खडकी राजूर संस्थानातले मानव सुद्धा बरे का) हे माकडापासून इवोल्व झाले आहेत. हे म्युटेशन प्रामुख्याने बीजकोशात होत असते तेव्हाच नवी प्रजाती निर्माण होते.
तर असे समजू की एवोल्युशनमध्ये कोंबडी ही एका दुसऱ्या प्रजातीपासून निर्माण झाली. त्या आधीच्या प्रजातीला आपण चोंबडी म्हणू.
तर पहिली कोंबडी ही या चोंबडीच्या म्युटंट अंड्यापासून तयार झाली. हे म्युटेशन सक्षम असल्याने कोंबडी सर्वाइव झाली. आणि मग कोंबडीने जे नवे अंडे दिले त्या अंड्यातून कोंबड्याच कोंबड्या निर्माण झाल्या, आणि त्या कोंबड्या खडकी राजूर संस्थानाच्या श्रीमंतांच्या मुदपाकखान्यात रुजू झाल्या.
मग काय? मिळाले ना उत्तर. ज्या अंड्यातून पहिली कोंबडी निर्माण झाली ते अंडे कोंबडीचे नव्हते तर चोंबडीचे होते. म्हणजेच कोंबडी आधी की कोंबडीचे अंडे आधी या प्रश्नाचे उत्तर अर्थातच आहे "कोंबडी आधी."
२) कोंबडी आधी की अंडे आधी?
वरील प्रश्नाच्या रूपाचे उत्तर कोंबडी असे असेल तर प्रश्नाच्या या दुसऱ्या रूपाचे उत्तर खडकी आणि राजूर संस्थानाचे श्रीमंत "अंडे आधी" असे देतील. कारण कोंबडी ही चोंबडीच्या का होईना पण अंड्यातूनच निर्माण झाली. म्हणून कोंबडीच्या आधी अंडे हेच उत्तर. या अंड्याच्या आधी कोंबडी अस्तित्वातच नव्हती. कारण ते अंडे चोंबडीचे होते. म्हणजे कोंबडी या नव्याच प्रजातीची सुरुवात या अंड्यापासून झाली म्हणून या प्रश्नाचे उत्तर ठरेल, "अंडे आधी."
दोन्ही उत्तरे अगदी १००% खरी आहेत. तुम्ही प्रश्न कसा विचारता त्यावर उत्तर अवलंबून आहे.
कोण आहे रे तिकडे? श्रीमंतांच्या सन्मानार्थ ढोल, नगारे आणि तुताऱ्या धुमधडाक्याने वाजू द्या.
१) कोंबडी आधी की कोंबडीचे अंडे आधी?
तर प्रजाजनहो, इव्होल्युशन नावाचा एक प्रकार असतो. म्हणजे खडकी व राजूर संस्थानात त्यांचेसाठी रूढ करावयाचा शब्द आहे उत्क्रांती.!! तर सगळे सजीव हे निरंतर उत्कर्षित म्हणजे इवोल्व होत असतात. प्रामुख्याने हे इवोल्युशन आधीच्या प्रजातीत काही जनुकीय बदल किंवा म्युटेशन झाल्यामुळे होत असते. म्युटेशन हा निसर्गाचा अविभाज्य घटक आहे. म्युटेशनमुळेच एका प्रजातीतून दुसरी प्रजाती निर्माण होते. जसे मानव (म्हणजे अगदी खडकी राजूर संस्थानातले मानव सुद्धा बरे का) हे माकडापासून इवोल्व झाले आहेत. हे म्युटेशन प्रामुख्याने बीजकोशात होत असते तेव्हाच नवी प्रजाती निर्माण होते.
तर असे समजू की एवोल्युशनमध्ये कोंबडी ही एका दुसऱ्या प्रजातीपासून निर्माण झाली. त्या आधीच्या प्रजातीला आपण चोंबडी म्हणू.
तर पहिली कोंबडी ही या चोंबडीच्या म्युटंट अंड्यापासून तयार झाली. हे म्युटेशन सक्षम असल्याने कोंबडी सर्वाइव झाली. आणि मग कोंबडीने जे नवे अंडे दिले त्या अंड्यातून कोंबड्याच कोंबड्या निर्माण झाल्या, आणि त्या कोंबड्या खडकी राजूर संस्थानाच्या श्रीमंतांच्या मुदपाकखान्यात रुजू झाल्या.
मग काय? मिळाले ना उत्तर. ज्या अंड्यातून पहिली कोंबडी निर्माण झाली ते अंडे कोंबडीचे नव्हते तर चोंबडीचे होते. म्हणजेच कोंबडी आधी की कोंबडीचे अंडे आधी या प्रश्नाचे उत्तर अर्थातच आहे "कोंबडी आधी."
२) कोंबडी आधी की अंडे आधी?
वरील प्रश्नाच्या रूपाचे उत्तर कोंबडी असे असेल तर प्रश्नाच्या या दुसऱ्या रूपाचे उत्तर खडकी आणि राजूर संस्थानाचे श्रीमंत "अंडे आधी" असे देतील. कारण कोंबडी ही चोंबडीच्या का होईना पण अंड्यातूनच निर्माण झाली. म्हणून कोंबडीच्या आधी अंडे हेच उत्तर. या अंड्याच्या आधी कोंबडी अस्तित्वातच नव्हती. कारण ते अंडे चोंबडीचे होते. म्हणजे कोंबडी या नव्याच प्रजातीची सुरुवात या अंड्यापासून झाली म्हणून या प्रश्नाचे उत्तर ठरेल, "अंडे आधी."
दोन्ही उत्तरे अगदी १००% खरी आहेत. तुम्ही प्रश्न कसा विचारता त्यावर उत्तर अवलंबून आहे.
कोण आहे रे तिकडे? श्रीमंतांच्या सन्मानार्थ ढोल, नगारे आणि तुताऱ्या धुमधडाक्याने वाजू द्या.
कोणत्याही टिप्पण्या नाहीत:
टिप्पणी पोस्ट करा